หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขายของใน ลาซาด้า ปัญหาเยอะไหม ครับ
กระทู้คำถาม
E-commerce
การบริหารจัดการ
งานขาย
เท่าที่เจอ ลูกค้ายกเลิก
ขนส่ง แจ้ง
ลูกค้าไม่รับสาย
ลูกค้าไม่สะดวกรับ
ลูกค้าคืนของภายใน 14 วัน
ของที่คืนโดนแกะ เสียหาย คลังสินค้ารับคืนอีก
ใครเจอปัญหาบ้าง ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอกันที เว็บผี lazada ปีศาจE-commerce
ต่อไปคงสั่งแล้วยกเลิกเป็นว่าเล่นเลยเรา กลุ่มใจกับการที่ ลาซาด้า ไม่มีเบอร์ขนส่ง หรือคลังสินค้าที่ตัวเอง ส่งของเก็บไว้ เข้าใจ ว่า เป็นเว็บไซต์ แต่ ไม่มีเบอร์ขนส่ง ติดต่อกันทางเมลล์ เพราะอะไรถึงไม่
สมาชิกหมายเลข 2586335
โดน Lazada ทำพิษซะแล้ว
โดน Lazada ยกเลิกสินค้า ที่ขายโดย Motorola Official Store สั่งซื้อ Moto G5 Plus สีทอง ไปวันที่ 14/12 14/12/2017 15:25 สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า 14/1
credor
ลาซาด้า ปฏิเสธการคืนสินค้า
5/3/68 สั่ง iphone 16 pro max จาก Lazada 7/3/68 ได้รับสินค้า แต่เปลี่ยนใจเพราะตอนซื้อเห็นว่าลดราคา พอได้ของมารู้สึกยังเสียดาย iphone 15 ที่ใช้อยู่ 8/3/68 ส่งคืนด้วยเห็นผลเปลี่ยนใจ ทั้งที่สินค้ายังไม
สมาชิกหมายเลข 6559434
ลาซาด้ายกเลิกสินค้าเอง พนักงานส่งห่วย
เหตุการคือ ลาซาด้าexpress โทรมาครั้งแรกวันเสาร์(26มี.ค.65) จะส่งสินค้าผมแจ้งว่าไม่สะดวกรับ ให้มาส่งวันจัทร์ แล้วลาซาด้าexpressก็โทรมาอีกครั้ง ในวันอาทิตย์(27มี.ค.65)(คนละคนกับวันเสาร์) จะส่งสินค้า ผม
สมาชิกหมายเลข 1621562
กรุณาให้ความเข้าใจกับผมด้วยครับ Lazada
กระทู้นี้ เป็นกระทู้แรกที่ผมลงนะครับ อาจมีความผิดพลาดประการใด ขออภัย มา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ ขอเกริ่น ๆ ก่อนนะครับ คือ ผมได้สั่งซื้อ กระจกนิรภัย DNA Premium Tempered Glass รุ่น NOKIA Lumia 1520 ( clear
สมาชิกหมายเลข 2342078
Lazada(ลาซาด้า) โดย บริษัท CJ GLS
ขอเกริ่นก่อนนะคับ คือผมใช้บริการของทาง Lazada(ลาซาด้า) มาประมาณ 1-2 ปีได้แล้ว ซึ่งโดยรวมถือว่าโอเคในระดับนึง . แต่ปัญหาที่เกิดต้องขอบอกเลยนะคับว่าไม่ได้เกี่ยวกับทาง Lazada(
สมาชิกหมายเลข 5255809
Lazada
ถึง ผู้บริหาร Lazada ได้สั่งซื้อของจากแอปลาซาด้าเมื่อวันที่ 29/01/2022 จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต โดยกำหนดรับสินค้าคือวันที่ 02/12/2022 แต่วันนี้ยังไม่ได้รับสินค้า ติดตามสินค้าทุกช่องทาง ทั้งจากร้านค้าแล
สมาชิกหมายเลข 7334840
ขายของLAZADA ไม่คืนสินค้าร้านค้า
ขายสินค้าในลาซาด้า แฟลชรับสินค้าไปส่ง ลูกค้าไม่รับสินค้า ขนส่งรับสินค้าคืน แต่ไม่ส่งคืนร้านค้า เหตุผลนํ้ากรดหก กลัวไฟไหม้ ทำงานด้านนี้มา30กว่าปี ไม่เคยเจอแบตรถยนต์นํ้ากรดหกไฟไหม้ ไม่กล้าส่งคื
สมาชิกหมายเลข 5555079
Lazada ขนส่งสินค้าผ่าน DHL ส่งของช้ามาก
คำสั่งซื้อ #220148479079781 สั่งซื้อวันที่ 11 ธ.ค. 2018 14:27:53 จะได้รับภายในวันที่ พฤ. 13 ธ.ค. - พฤ. 20 ธ.ค. 11 ธ.ค. 2018 - 14:27 ขอบคุณสำหรับการช้อปปิ้งสินค้ากับลาซาด้า เราได้รับคำสั่งซื้อของท่านเ
สมาชิกหมายเลข 906944
TSB ร่วมกับคมนาคม จัดรถเมล์ฟรีบริการรอบเมืองหาดใหญ่
ไทย สมายล์ บัส ส่งรถบัสไฟฟ้า อำนวยความสะดวกประชาชนเดินทางในหาดใหญ่ 🩵🚌 ไทย สมายล์ บัส จัดเดินรถไฟฟ้า 2 เส้นทาง รอบเมืองหาดใหญ่ ให้บริการฟรี ตั้งแต่ 08:00 - 17:00 น. จนกว่าสถานการณ์จะกลับเข้าสู่ภาวะปกต
สมาชิกหมายเลข 7789389
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
การบริหารจัดการ
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขายของใน ลาซาด้า ปัญหาเยอะไหม ครับ
ขนส่ง แจ้ง
ลูกค้าไม่รับสาย
ลูกค้าไม่สะดวกรับ
ลูกค้าคืนของภายใน 14 วัน
ของที่คืนโดนแกะ เสียหาย คลังสินค้ารับคืนอีก
ใครเจอปัญหาบ้าง ครับ